VĂN PHÒNG LUẬT SƯ QUỐC ĐỊNH

Địa chỉ: R104, đường Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Văn phòng Luật sư Quốc Định khai trương làm việc trong năm mới 2020

Ngày 3/2/2020 (nhằm ngày mùng 10 tháng giêng năm 2020) Văn phòng Luật sư Quốc Định long trọng tổ chức khai trương làm việc đầu năm. 
luật sư biên hòa đồng nai

Trong ngày khai trương đầu năm, với sự có mặt đầy đủ của đông đảo các Luật sư, chuyên viên pháp lý, nhân viên văn phòng. Luật sư Mai Long Định chức vụ Trưởng Văn phòng Luật sư Quốc Định đã lì xì và dành những lời chức tốt đẹp đến toàn thể các Luật sư và nhân viên trong văn phòng.
Trong ngày khai trương đầu năm, Văn phòng Luật sư Quốc Định vui mừng đón tiếp các vị Luật sư đồng nghiệp, bạn bè thân hữu đến thăm và chức mừng cho Văn phòng Luật sư Quốc Định sang năm mới Canh Tý vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, vững bước trên con đường bảo vệ công lý và phụng sự xã hội.
Sau khi làm lễ khai trương, Văn phòng Luật sư Quốc Định đã đón những vị khách hàng, thân chủ đầu tiên đến để lắng nghe tư vấn pháp luật và liên hệ làm các thủ tục pháp lý.
Buổi chiều cùng ngày Văn phòng Luật sư Quốc Định tiếp tục đón tiếp khách và các đồng nghiệp đến chúc mừng, và tổ chức tiệc thân mật gặp mặt các đồng nghiệp đầu năm.
Dưới đây là một số hình ảnh cụ thể:











Nhân dịp đầu năm mới 2020, Văn phòng Luật sư Quốc Định trân trọng kính chúc quý khách hàng và thân chủ cùng anh chị em đồng nghiệp dồi dào sức khỏe, niềm vui tràn đầy, hạnh phúc viên mãn, thành công rực rỡ trong cuộc sống !

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ QUỐC ĐỊNH
Địa chỉ: R104, đường Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0919388882
Email: vpls.quocdinh@gmail.com


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết trên trang luatquocdinh.com, thuộc bản quyền của "Văn phòng Luật sư Quốc Định". Nếu sao chép đề nghị trích dẫn nguồn rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét