VĂN PHÒNG LUẬT SƯ QUỐC ĐỊNH

Địa chỉ: R104, đường Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG LUẬT SƯ QUỐC ĐỊNH



Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và Chính phủ Việt Nam đang cải cách tư pháp mạnh mẽ nhằm đưa pháp luật đi vào thực tiễn đời sống nhân dân, bảo vệ và duy trì trật tự xã hội. Cũng với mong muốn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Thạc sĩ - Luật sư Mai Long Định cùng các cộng sự đã thành lập Văn Phòng Luật sư Quốc Định. Ngày 11/03/2011 Văn phòng Luật sư Quốc Định chính thức khai trương tại địa chỉ R104, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với việc ra đời vào ngày 11/03/2011, Văn phòng Luật sư Quốc Định đã trở thành một địa chỉ tin cậy để người dân Đồng Nai và các tỉnh lân cận nhận được sự tư vấn pháp lý và tham gia tranh tụng tại Tòa án các cấp. Từ những ngày đầu hoạt động Văn phòng Luật sư Quốc Định đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của Liên đoàn Luật sư Đồng Nai. Đặc biệt Văn phòng Luật sư Quốc Định đã nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng, thân chủ phó thác xử lý các vụ án, vụ việc trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, kinh doanh thương mại, hôn nhân và gia đình, tranh chấp đất đai…

Trong những năm qua Văn phòng Luật sư Quốc Định không ngừng nâng cao trách nhiệm, rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ và chiêu nạp nhân tài để phụng sự cho khách hàng. Về cơ cấu Văn Phòng Luật sư Quốc Định gồm:

Với thâm niên hơn 9 năm hoạt động đã trãi qua hàng trăm vụ án, điều đó cho thấy Văn Phòng Luật sư Quốc Định ngày càng khẳng định uy tín, trách nhiệm cao cả và tâm huyết với khách hàng, thân chủ trong từng vụ án, vụ việc.
Văn phòng Luật sư Quốc Định có tầm nhìn và chiến lược rõ ràng, cụ thể để tạo ra giá trị cốt lõi phục vụ khách hàng và thân chủ.
Tầm nhìn: Văn phòng Luật sư Quốc Định sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ pháp luật được ưa chuộng và uy tín nhất tại khu vực.
Chiến lược: Văn phòng Luật sư Quốc Định luôn nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng bằng việc xây dựng đội ngủ Luật sư chuyên nghiệp, quy trình hoạt động theo chuẩn mực và cam kết phục vụ khách hàng tận tâm.
Giá trị cốt lõi: Với tâm niệm “sự an toàn pháp lý của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi” Văn phòng Luật sư Quốc Định tạo dựng 05 giá trị cốt lõi và cũng là nguyên tắc hành nghề như sau:
1. Khách hàng là trọng tâm: Nghĩ và hành động cho quyền lợi cao nhất của khách hàng.
2. Liên tục cập nhật, cải tiến: Kết nối, cập nhật và tra cứu thông tin văn bản pháp luật kịp thời, liên tục và chính xác.
3. Tận tâm trong công việc: Tư vấn và đảm trách công việc với sự nhiệt tình, tận tâm và tinh thần trách nhiệm.
4. Trung thực và giao tiếp cởi mở: Xây dựng lòng tin và sự minh bạch trong mọi giao dịch, từ truyền đạt thông tin nội bộ đến khách hàng và đối tác bên ngoài.
5. Kỷ luật chuyên nghiệp: Thiết lập các gương mẫu về kỷ luật, trách nhiệm, kỹ năng chuyên môn và tinh thần làm việc nhóm trong mọi hoạt động nhằm tạo môi trường thân thiện chuyên nghiệp.

Hiện nay nên kinh tế hội nhập rộng mở, do đó công tác pháp luật cũng có nhiều chuyển biến và phát triển thuận lợi hơn. Văn phòng Luật sư Quốc Định cũng mở rộng thêm, đảm trách thêm các lĩnh vực pháp lý gồm: Hình sự; Dân sự; Kinh doanh thương mại; Sở hữu trí tuệ; Hôn nhân và Gia đình; Pháp lý bất động sản; Các vụ án về tranh chấp lao động…
Các công việc mà Văn phòng Luật sư Quốc Định đang đảm nhận cụ thể như sau:
- Tư vấn pháp luật về mọi lĩnh vực
- Tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong các vụ án tại tòa án các cấp.
- Đại diện theo ủy quyền của khách hàng để thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật.
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý: Tư vấn đầu tư, thành lập doanh nghiệp, hợp thức hóa, chuyển nhượng, lập di chúc, thủ tục xuất cảnh, thủ tục lưu trú, thủ tục kết hôn với người nước ngoài, hướng dẫn dịch vụ xét nghiệm AND …
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý, các loại đơn thư …
- Dịch vụ dịch thuật và công chứng bản dịch thuật…
- Các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu hợp pháp của khách hàng, thân chủ.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên môn về Luật sư thì Văn phòng Luật sư Quốc Định còn có các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho xã hội và cộng đồng. Trong những năm qua chúng tôi liên tục tổ chức các chuyến đi thiện nguyện mang những phần quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng thôn quê trên mọi miền tổ quốc.
Với tâm nguyện “hạnh phúc là sự thấu hiểu và sẻ chia” Văn phòng Luật sư Quốc Định luôn cố gắng làm tốt chuyên môn pháp lý cũng như hoạt động thiện nguyện để đóng góp cho cộng đồng những giá trị nhân văn cao quý. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng, thân chủ đã tin cậy và ủy thác cho chúng tôi xử lý các vụ án, vụ việc. Xin kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hành phúc !
Trân trọng
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ QUỐC ĐỊNH
Địa chỉ: R104, Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, khu phố 7, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251 3 918 858
Fax: 0251 3 918 959
Hotline: 0919 388 882
Website: www.luatquocdinh.com



Share on Google Plus

About VPLS Quốc Định

Bài viết trên trang luatquocdinh.com, thuộc bản quyền của "Văn phòng Luật sư Quốc Định". Nếu sao chép đề nghị trích dẫn nguồn rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét